Chính sách công nợ của Wecare

Để có được mô hình phù hợp cho hàng chục nghìn khách hàng, Wecare phải có được quy định thống nhất chung. Rất hy vọng được sự đồng hành, ủng hộ & những góp ý đến từ quý khách hàng để Wecare ngày càng nâng cao hơn trải nghiệm mua hàng.

1. Về chính sách thanh toán cơ bản:

Wecare áp dụng chính sách công nợ đối với các cửa hàng theo ngày tới hạn trong tháng.

Chính sách tín dụng
Ngày thanh toán
Áp dụng
Thanh toán sau khi nhận hàng
Sau khi khách nhận hàng
– Khách hàng mới
– Khách hàng có ít hơn 4 đơn bán trong vòng 3 tháng
– Khách hàng bị ngưng giao dịch vì nợ xấu
Thanh toán 2 lần trong tháng
Ngày 10 và 25 hàng tháng
– Khách hàng có công nợ nền từ 3-10 triệu
– Khách hàng có doanh số TB trong vòng 2 tháng trên 5 triệu
– Khách hàng có trên 4 đơn bán trong vòng 3 tháng
Thanh toán 1 lần trong tháng
Ngày 5 hàng tháng
– Khách hàng có công nợ nền trên 10 triệu
– Khách hàng có doanh số TB trong vòng 2 tháng trên 10 triệu
– Khách hàng có trên 4 đơn bán trong vòng 3 tháng

2. Về công nợ nền:

  • Là công nợ khách hàng được giữ lại gối đầu giữa các lần đặt hàng, mục tiêu để thuận tiện cho khách hàng trong quá trình chăm sóc, thanh toán & kiểm tra hàng hóa.
  • Công nợ nền chỉ áp dụng với các khách hàng có lịch sử đặt hàng trên 2 tháng với số đơn hàng trên 4 đơn hàng.
  • Lưu ý: đây không phải là hạn mức nợ, khách hàng được đặt hàng với giá trị công nợ cao hơn so với mức công nợ nền.

3. Về phương thức thanh toán:

  • Wecare chỉ chấp nhận hình thức thanh toán chuyển khoản trong quá trình giao dịch.
  • Có nhiều hình thức chuyển khoản hộ khá phổ biến ở Việt Nam tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng điện thoại, bưu điện, … cho anh chị chưa có tài khoản thanh toán online.
  • Việc không thanh toán bằng tiền mặt là một bước tiến quan trọng của ngành, tuy nhiên có thể tạo ra sự bất tiện trong thời gian đầu cho một số quý khách, nhân viên Wecare rất sẵn lòng để hỗ trợ quý khách hàng trong việc hướng dẫn tạo tài khoản thanh toán hoặc tìm kiếm các cửa hàng, dịch vụ thanh toán hộ gần nơi quý khách, rất mong được sự thông cảm & hợp tác đến từ quý khách hàng.

4. Về phương thức liên hệ:

  • Wecare khuyến khích khách hàng tham gia vào nhóm chung zalo để nhận được cập nhật về đơn hàng, giá cả, các chính sách đến từ công ty một cách chính thức.
  • Mỗi khách hàng có thể có những thói quen giao tiếp riêng, quý khách có thể tùy chọn cách thức để Wecare có thể giao tiếp trực tiếp với quý khách một cách thoải mái, tiện nghi nhất cho quý khách.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản ánh về chính sách công nợ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

WeCare – Chăm sóc khách hàng

Email: contact@wecare.com.vn
Điện thoại: 0965.167.350

Chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của WeCare!