Làm Việc Cùng Chúng Tôi

Tại WeCare chúng tôi nỗ lực chia sẻ kiến thức nhằm đảm bảo việc chăm sóc và trải nghiệm học tập tốt nhất cho trẻ em trong cộng đồng của mình. Nếu Bạn có đủ kinh nghiệm và năng lực để trở thành thành viên của cộng đồng Wecare, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để sắp xếp một cuộc hẹn phỏng vấn. Chúng tôi mong được làm việc cùng Bạn.

Các vị trí đang được tuyển dụng

Nếu Bạn bị thu hút bởi mục tiêu và tầm nhìn vượt trội của chúng tôi, vui lòng gửi

sơ yếu lý lịch và thư ứng tuyển đến địa chỉ hr@wecare.com.vn

1. TRỢ GIẢNG
  • Làm việc với từng học sinh riêng biệt hoặc với các nhóm nhỏ học sinh mầm non.
  • Làm việc cùng với chuyên gia trị liệu tâm lý để đánh giá các kỹ năng của học sinh và kiểm tra kiến thức nhằm mục đích thiết kế giáo án phù hợp với học sinh.
  • Đánh giá quá trình học tập và phát triển của học sinh hàng tuần.
  • Làm việc chặt chẽ với chuyên gia trị liệu tâm lý, các trợ giảng, chuyên viên tư vấn học đường và phụ huynh để đảm bảo tất cả các mục tiêu xã hội và giáo dục đều được hoàn thành.
  • Quan tâm đến sự phát triển thể chất, xã hội và cảm xúc của học sinh.
  • Giúp các học sinh lớn học các kỹ năng sống để thích nghi với các môi trường văn hóa.
  • Đảm bảo rằng các học sinh đều có thể tham gia quá trình học tập và giữ cho các em tập trung vào bài học và các hoạt động.
  • Trợ giúp giáo viên trong việc khắc phục các hành vi tiêu cực và khuyến khích các hành vi tích cực của học sinh.
  • Giúp giáo viên soạn giáo án.
  • Cung cấp thông tin phản hồi chi tiết và thường xuyên cho giáo viên về tiến bộ của học sinh.
  • Thực hiện các công tác hành chính, chẳng hạn như chuẩn bị các tài liệu học tập.
  • Trưng bày tác phẩm nghệ thuật của học sinh.
  • Hỗ trợ ngoài giờ học chính thức.
  • Trợ giúp các hoạt động ngoại khóa.
  • Phối hợp trong các lĩnh vực giảng dạy cụ thể nếu có kinh nghiệm phù hợp.
2. GIÁO VIÊN MẦM NON/ GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT

TRÁCH NHIỆM:

  • Làm việc với từng học sinh riêng biệt hoặc trong các nhóm nhỏ học sinh.
  • Dạy các học sinh được chẩn đoán có hội chứng tự kỷ (ADS) hoặc rối loạn học tập. (Chỉ dành cho các giáo viên giáo dục chuyên biệt)
  • Làm việc với giám sát viên để đánh giá các kỹ năng của học sinh và kiểm tra kiến thức của các em.
  • Chuẩn bị giáo án hàng tuần phù hợp với khả năng của học sinh.
  • Đánh giá quá trình học tập của học sinh và báo cáo tiến bộ của các em hàng tuần.
  • Chăm sóc sức khỏe thể chất, xã hội và cảm xúc của học sinh.
  • Giúp học sinh học cách tự chăm sóc và kỹ năng sống.
  • Đảm bảo các kỹ năng của học sinh được hình thành thông qua các tình huống.
  • Chuẩn bị giáo án hàng tuần

CÁC KỸ NĂNG:

  • Khéo léo trong tương tác với học sinh mầm non.
  • Kiên nhẫn và bình tĩnh bất cứ khi nào học sinh gặp khó khăn trong lớp.
  • Sở hữu kỹ năng tổ chức tốt để tạo nên thói quen về hành vi cho học sinh.
  • Kỹ năng sáng tạo và thực hành đối với các hoạt động trong lớp và môi trường khuyến khích học hỏi.
  • Có kinh nghiệm trong việc đánh giá tiến bộ của học sinh.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp hiệu quả và khả năng làm việc với một đội ngũ đa ngành.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
  • Tuân thủ ở mức độ cao về tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp.