Tắc kê nở – tắc kê đạn

630 2.940 

Mã: NSP-00161 Danh mục: Ngành nghề: ,
Thông tin bổ sung
Thương hiệu

, , ,

Quy cách

, , , , , ,

Chất liệu

,

Hoàn thiện

Đơn vị

Mô tả

Tắc kê nở” hay tắc kê đạn là một loại thiết bị hoặc vật liệu được sử dụng trong ngành xây dựng và cơ khí để làm kín hoặc chặn các khe hở, khe co giãn, hoặc khoảng trống trong các bề mặt, khe hở giữa các bộ phận, hoặc giữa các thành phần cấu trúc. Tắc kê này thường được sử dụng để chống thấm nước, chống cháy, cách âm hoặc cách nhiệt, hoặc đơn giản là để làm kín các không gian. Dưới đây là một số thông tin về và cách nó được sử dụng:

1. Loại hình và tính chất:

  • Chất liệu: Tắc kê nở có thể được làm từ nhiều loại vật liệu như cao su nén, polyurethane, silicon, mousse, hay các chất liệu composite chịu lực.
  • Tính chất nở: Khi tiếp xúc với môi trường hoặc điều kiện cụ thể như nhiệt độ, độ ẩm hoặc áp lực, tắc kê này sẽ nở lên để điền vào các khe hở hoặc khoảng trống, tạo ra một lớp kín hoặc một lớp chống thấm.
  • Khả năng chịu lực và chịu nhiệt: Tùy thuộc vào loại vật liệu, tắc kê đạn có thể có khả năng chịu nhiệt và chịu lực khác nhau.

2. Ứng dụng:

  • Chống thấm nước: Tắc kê nở thường được sử dụng trong các ứng dụng xây dựng để làm kín các khe hở hoặc mối liên kết giữa các tấm vật liệu, ví dụ như trong công trình chống thấm nhà tắm, nhà bếp, hoặc nhà máy.
  • Cách âm và cách nhiệt: Nếu được làm từ vật liệu phù hợp, tắc kê nở cũng có thể được sử dụng để cách âm hoặc cách nhiệt trong các ứng dụng xây dựng.
  • Chống cháy: Một số loại tắc kê này có khả năng chịu nhiệt cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng chống cháy, như trong các tường chống cháy hoặc cửa chống cháy.

3. Cách sử dụng:

  • Lắp đặt: Thường được cắt thành kích thước phù hợp và đặt vào các khe hở hoặc khoảng trống, sau đó chờ đợi để nở lên và làm kín các không gian.
  • Điều chỉnh kích thước: Trong một số trường hợp, tắc kê nở có thể được điều chỉnh kích thước bằng cách cắt hoặc uốn cong trước khi lắp đặt.
  • Bảo dưỡng và thay thế: Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng, tắc kê nở có thể cần phải được bảo dưỡng hoặc thay thế định kỳ để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

Tắc kê nở là một phần quan trọng của quá trình xây dựng và sửa chữa, giúp tạo ra các bề mặt kín hoặc cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước, hoặc chống cháy. Sự linh hoạt và tính hiệu quả của chúng làm cho trở thành một công cụ quan trọng trong ngành xây dựng


Wecare chúng tôi luôn cập nhật và đa dạng hóa không ngừng các loại Tắc kê đạn chất lượng cùng mức giá vô cùng hợp lý đến từng hàng trăm nhà cung cấp trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau trong công nghiệp.
Bên cạnh đó, với định hướng trở thành siêu thị công nghiệp chất lượng hàng đầu, Wecare chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày, hy vọng mang đến những vật tư, nguyên vật liệu công nghiệp chất lượng cùng những giải pháp về cung ứng toàn diện và hiệu quả nhất, hỗ trợ đắc lực cho dây chuyền của bạn để doanh nghiệp có thể yên tâm sản xuất và phát triển bền vững. Gọi ngay hotline 037 201 9699 để được tư vấn về sản phẩm và các giải pháp quản lý nguồn cung cho doanh nghiệp của bạn!

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tắc kê nở – tắc kê đạn”

X